1. PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM

    Tell Me

    Những điều tôi cần biết?

    Nội dung ngắn gọn giới thiệu các lý thuyết và khái niệm. Các phần này được sử dụng để giới thiệu các khái niệm chính, các lý thuyết và ý tưởng đi kèm là những giải thích ngắn gọn nhằm đảm bảo người học có thể hiểu và dễ dàng tiếp cận. Các lý thuyết cũng có thể được sắp xếp để giúp người học có thể đối chiếu với các lý thuyết/mô hình và đánh giá chúng trong bối cảnh các kỹ năng mà người học cần phát triển.

    30%

  2. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Show me

    Ví dụ minh hoạ cho lý thuyết?

    Phần này liệt kê các ví dụ thực tế/ minh họa để làm nền tảng cho các khái niệm và lý thuyết được trình bày. Những ví dụ này được thiết kế để cho người học thấy cách các ý tưởng được trình bày liên quan đến thế giới thực và các ví dụ trong thực tế. Các ví dụ này có thể ở dạng hình ảnh, nghiên cứu tình huống hoặc giai thoại. Các ví dụ được thiết kế độc đáo giúp người học có thể gợi nhớ hoặc liên tưởng đến một hiện thực hoặc hình thành một cảm giác có thể ứng dụng được tại nhiều quốc gia và khu vực. 

    50%

  3. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Involve me

    Điều này có liên quan gì đến tôi?

    Phần này giúp học viên biết cách ap dụng các lý thuyết và khái niệm đã trình bày. Nội dung ở phần này được thiết kế để giúp người học có thể tổng hợp kiến thức bằng cách vận dụng kiến thức vào công việc của chính mình. Ở phần này cũng đưa ra các bài tập dạng tự luận, đưa ra một kịch bản công việc và đặt các câu hỏi khơi gợi (ví dụ: anh/chị sẽ thực hiện một nhiệm vụ cụ thể như thế nào, anh/chị sẽ phản ứng ra sao trong một tình huống nhất định, anh/chị hãy phân tích tình huống này...). Với việc trình bày theo hướng ứng dụng, có sự liên quan đến người học và đặt các câu hỏi gợi mở giúp học viên có điều kiện để đánh giá các ý tưởng cũng như phát triển tư duy biện chứng.

    60%

  4. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Show me more

    Tôi có thể tìm hiểu thêm ở đâu?

    Ở phần này, sẽ cùng cấp cho học viên các tài liệu mở rộng liên quan đến kiến thức vừa học giúp gia tăng khả năng bao quát, biết cách mà những nội dung đã học được áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, cũng như biết những cách tiếp cận khác của nhiều chuyên gia khác nhau.

    Phần này giúp học viên có cái nhìn đa chiều, phát triển tư duy biện chứng, biết cách đánh giá hoàn cảnh áp dụng kiến thức cũng như mở rộng tri thức không giới hạn.

    70%

  5. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Test Me

    Tôi đã học được gì?

    Phần này giúp học viên tự đánh giá để kiểm tra việc học, kiến thức và khả năng lĩnh hội kiến thức. Phần "Test Me" là các bài tập dạng tự học và trắc nghiệm giúp học viên tự ôn lại kiến thức.

    Phần Test Me được thiết kế rất đa dạng và thú vị với các bài tập định dạng trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, kéo thả nội dung thích hợp vào ô trống...

    90%

  6. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Remind me

    Chúng ta đã đề cập những gì?

    Ở phần này, các bạn sẽ được tóm tắt tất cả các điểm chính và các vấn đề đã được nêu ra.

    Sau một thời gian học tập, đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể nhớ lại những gì đã được học, những kiến thức chính yếu cần lưu tâm. Đây là giai đoạn quan trọng giúp khắc sâu kiến thức vào trí não.

    95%

  7. SELF-STUDY PEDAGOGY

    Feedback

    Làm thế nào để tôi đo lường việc học của mình?

    Ở phần này, hệ thống sẽ có các phản hồi (feedback) tự động đuọc thiết lập sẵn trên hệ thống.

    Phần phản hồi này là kiến thức của các giảng viên và chuyên gia  liên quan đến những nội dung mà bạn đã lĩnh hội. Vì đây là ý kiến của cá nhân của chuyên gia, nên rất có thể thỉnh thoảng bạn sẽ nhận thấy hình như có vẻ không phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Trong trường hợp này, bài tập cuối môn sẽ giúp bạn nhận được các phản hồi của giảng viên vào chính trường hợp của bạn.

    100%

l
FULLY ONLINE

Đăng nhập vào
hệ thống eLearning

Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập vào hệ thống đào tạo trực tuyến độc quyền của SIMI Swiss. Tại đây, các bạn có thể tiếp cận các học liệu độc đáo dành riêng cho mô hình đào tạo trực tuyến và live class. 

FULLY ONLINE

Nắm bắt kiến
thức ngay khi kết thúc module

Các bài giảng được chia thành nhiều phần nhỏ, vừa đủ năng lực tiếp thu trong một buổi để người học dễ dàng lĩnh hội kiến thức và phát triển thành năng lực ngay sau khi kết thúc module.

Video dưới đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu quả của phương pháp thiết kế chương trình từ SIMI Swiss (cho mô hình Live class và đào tạo trực tuyến).

l
l
FULLY ONLINE

Bài trắc nghiệm
trực tuyến để hoàn thành module

Vào cuối mỗi module, học viên sẽ được làm bài trắc nghiệm tính giờ (60 phút).

Sau khi hoàn tất bài trắc nghiệm, nếu thành công, học viên sẽ hoàn tất module và được bước vào giai đoạn làm bài tập cuối môn.

FULLY ONLINE

Bài tập cuối
môn

Dựa vào từng chương trình, học viên phải làm bài tập cuối môn để công nhận kết quả môn học.

Mô hình đào tạo của SIMI Swiss chú trọng vào tính ứng dụng, do đó các bài tập cuối môn sẽ dưới dạng tự luận, đóng vai hoặc giả lập tình huống. Việc giải quyết tình huống sẽ là cơ hội để học viên ôn lại kiến thức đã học, gia tăng tư duy biện chứng và biến kiến thức thành năng lực ứng dụng của chính mình. 

l
E-CAMPUS

Your Campus will never sleep!

  

image-highlight-img-1
image-highlight-img-3
image-highlight-img-2
t
Anytime

t
Anywhere

t
Focused

FULY ONLINE

Học mọi lúc
mọi nơi với mô hình sư phạm độc quyền

Fully Online

Hệ thống hỗ
trợ học thuật

Chương trình TopUp là nhóm chương trình giúp học viên hoàn thiện văn bằng hoặc văn bằng 2, dành cho học viên đang làm việc và chúng tôi hiểu rằng cần có hệ thống hỗ trợ nhằm đảm bảo giúp học viên đi làm vượt qua các rào cản để tập trung vào việc học.

l